Những địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao không nên bỏ lỡ

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam. Với khung cảnh lãng mạn, khí hậu mát mẻ và nhiều địa danh khám phá thu hút. Dù vậy không phải ai cũng biết những địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao.

Lễ 30/4 – 1/5 đang tới gần, nếu bạn có ý định du lịch Đà Lạt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa điểm ngắm Đà Lạt tuyệt đẹp trên cao mà bạn không nên bỏ lỡ để có một tour Đà Lạt lễ 30/4 trọn vẹn.

Đỉnh Pinhatt

Nằm ở phía Nam thành phố Đà Lạt, đỉnh Pinhatt được biết đến là đỉnh núi cao nhất ở đây. Với độ cao lý tưởng, đứng từ đỉnh Pinhatt du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp mà bạn chẳng thể nhìn thấy ở bất cứ đâu. Thời điểm lý tưởng nhất để lên đỉnh Pinhatt là vào sáng sớm, khi cả thành phố chìm trong sương mù mờ ảo.

Du khách có thể quan sát toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, núi Lang Biang và Thiền viện Trúc Lâm từ trên cao. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên trong tour Đà Lạt của bạn.

dinh Pinhatt - Những địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao không nên bỏ lỡ

đỉnh Pinhatt

Đồi Robin

Nhắc đến những địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao không nên bỏ lỡ không thể không nhắc đến đồi Robin. Đứng trên đồi Robin du khách có thể phóng tầm mắt và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, xa xa là núi Lang Biang hùng vĩ. Theo kinh nghiệm của công ty du lịch trong nước thì bạn nên chọn ngồi cáp treo khi đi xuống.

Trong cabin du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh rừng thông bạt ngàn, xanh thẩm và hồ Tuyền Lâm đầy thơ mộng.

Đồi Radar

Đồi Radar là đỉnh núi thấp nhất trong ba đỉnh của ngọn núi Lang Biang. Có hai cách để đến địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao này:

Thứ nhất là bạn có thể lựa chọn cách đi bộ, với tuyến đường 6km dọc theo con đường nhựa và xuyên qua những tán rừng thông để đến đỉnh núi.

Cách thứ hai thì đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều, bạn chỉ cần mua vé xe jeep với giá 50.000 đồng/người để lên đỉnh núi là được.

Đứng trên đồi Radar, cái bạn nhìn thấy có lẽ là màu xanh rực rỡ của cây cối, là những vách đá sừng sững, là những con đường uốn lượn…. Để ghi nhớ khoảnh khắc này hãy chụp nhiều bức ảnh thật đẹp vào nhé!

doi Radar - Những địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao không nên bỏ lỡ

Đồi Radar

Đỉnh Lang Biang

Đây là địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết dưới đây. Nếu như đồi Radar là đỉnh núi thấp nhất trong ba đỉnh của ngọn núi Lang Biang thì đỉnh Lang Biang là đỉnh núi cao nhất của dãy Lang Biang hùng vĩ.

Đỉnh Lang Biang cao 2.167m so với mực nước biển. Muốn chinh phục đỉnh núi này bạn phải đi qua một đoạn đường dài hơn 3,5km xuyên qua rừng thông. Đây chắc chắn là một hành trình không hề dễ dàng, nhưng khi chinh phục được đỉnh núi, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố Đà Lạt trên cao, bạn sẽ hiểu rằng tất cả đều “xứng đáng”.

Phía trên là những địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao không nên bỏ lỡ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Mỗi địa điểm đều mang một vẻ đẹp riêng. Nếu có nhiều thời gian hãy sắp xếp lịch trình phù hợp để có thể chiêm ngưỡng hết những cảnh đẹp trên nhé!

Thông tin tuyển sinh

Thông tin du học Hà Lan Thông tin du học Hà Lan Theo đại diện của Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan (NESO) tại Việt Nam, học...

Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Bộ GD-ĐT thông báo: Chính phủ Ý cấp 60 tháng học bổng cho các công dân Việt...

Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Giáo dục bậc cao ở Italia dựa trên một hệ thống trong đó các trường ĐH...

70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan 70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan ĐH Kỹ thuật Milan (Politecnico di Milano), thành phố Milan, Italia thông báo cấp 70...

Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Hiện Italia có khoảng 76 trường ĐH, trong đó có 51 trường ĐH quốc lập phân...

Bài viết mới

Sukitte Ii Na Yo (Hãy Nói Anh Yêu Em)

Nhắc đến phim hoạt hình không thể không nhắc đến anime của Nhật Bản. Với tạo hình nhân vật sống […]

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Shigatsu Wa Kimi No Uso)

Nhắc đến thể loại phim anime không thể không nhắc đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – cái […]

Hồ sơ nhân thân rất quan trọng khi xin thị thực

Mọi người muốn đến Nam Phi để du lịch, làm việc, du học,…nhưng lại chưa biết rõ về thủ tục […]

Trọng Sinh Chi Lập Hậu

Truyên cung đấu (Truyện cổ đại) từ lâu đã một thể loại không thể bỏ qua đối với các bạn […]

Này chớ làm loạn

Không chỉ những tác phẩm ngôn tình mà ngày nay truyện teen cũng thu hút được một lượng fan vô […]

Trang hữu ích

Copyright © 2011 - 2013 Du học - Tuyển sinh - Học bổng - Cẩm nang, kiến thức du học
Thông tin trên web chỉ là tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hoặc dịch vụ trên website này.
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp