Bật mí các điểm đến tại Phú Quốc lý tưởng nhất trong năm 2018

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc trong năm 2018? Bạn phân vân không biết điểm đến tại Phú Quốc nào lý tưởng nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua các thông tin dưới đây.

Suối tranh – Vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên

Có thể nói suối tranh là điểm đến tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch đến đảo Ngọc. Về vị trí địa lý, suối tranh thuộc khu vực thị trấn Dương Đông. Con suối này trải dài đến 15km, đầu nguồn là con thác lớn đổ từ trên núi xuống, tạo nên khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng.

Cuối nguồn, dòng suối êm đềm và hiền hòa hơn rất nhiều. Ngắm nhìn khung cảnh dòng nước chảy từ thác, bạn sẽ hiểu vì sao người ta lại đặt cái tên “Tranh” cho nó. Phải chăng, vì vẻ đẹp ấy quá đỗi mê hoặc, giống như là một bức tranh thiên nhiên?

diem den tai phu quoc 1 - Bật mí các điểm đến tại Phú Quốc lý tưởng nhất trong năm 2018

Suối Tranh

Giếng Tiên – Điểm đến tại Phú Quốc khó có thể bỏ qua.

Giếng Tiên là điểm đến nổi tiếng mà hầu như tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nào cũng có. Về vị trí địa lý, giếng Tiên nằm cách thị trấn An Thới 2 km, còn được biết với cái tên khác là giếng Ngự. Lý giải vì sao nơi đây lại thu hút nhiều du khách, nhiều người cho rằng giếng Tiên mang theo yếu tố thần bí.

Nơi đây gắn liền với câu chuyện truyền thuyết. Kể rằng vào thế kỷ 17, trên đường trốn chạy khỏi sự truy đuổi của đoàn quân Tây Sơn. Chúa Nguyễn và binh lính của mình đều lâm vào tình trạng mệt mỏi, khát nước cực độ.

Ngài chỉ còn biết cách cầu Trời, bỗng dưng một cây kiếm thần từ trên trời rơi xuống. Nó đâm sâu vào lòng đất, nước phun trào, ngọt lành. Cho nên, cái giếng ấy mới được gọi là giếng Ngự, tức là cái giếng của nhà Vua.

diem den tai phu quoc 2 1024x768 - Bật mí các điểm đến tại Phú Quốc lý tưởng nhất trong năm 2018

Giếng Tiên

Chùa Sùng Hưng – Cổ tự lâu đời nhất ở Đảo Ngọc.

Chùa Sùng Hưng là điểm đến tại Phú Quốc hấp dẫn nhiều du khách bởi kiến trúc cổ, vẻ đẹp thanh bình qua bao năm tháng. Ngôi chùa này được xây dựng vào đầu thế kỷ 20.

Sau nhiều năm, chùa hư hỏng và được tân trang 2 lần vào năm 1924 và 1960. Chùa Sùng Hưng gây ấn tượng đầu tiên với khách du lịch Phú Quốc bởi kiến trúc độc đáo. Cửa chùa hướng về phía Bắc, xung quanh là những hàng cây cổ thụ lớn.

Chính vì lẽ đó, chùa Sùng Hưng biệt lập, thanh tịnh hơn rất nhiều so với cuộc sống bên ngoài. Đi sâu vào bên trong, bạn sẽ thấy khu điện chính với bức tượng Phật trang nghiêm. Bên ngoài là Đại Hồng Cung, được xem là Pháp Bảo linh thiêng của Sùng Hưng tự.

diem den tai phu quoc 3 1024x766 - Bật mí các điểm đến tại Phú Quốc lý tưởng nhất trong năm 2018

Chùa Sùng Hưng

Ngoài suối Tranh, giếng Tiên, chùa Sùng Hưng, đảo Ngọc còn có nhiều địa danh nổi tiếng khác như làng cá Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Dài, nhà tù Cây Dừa, chợ Dương Đông,…

Trên đây là ba điểm đến tại Phú Quốc lý tưởng nhất mà chúng tôi đã giới thiệu với các bạn. Hi vọng những thông tin mà công ty du lịch uy tín cung cấp đã giúp ích được cho những khách hàng có ý định du lịch đảo Ngọc phú Quốc. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn!

Thông tin tuyển sinh

Thông tin du học Hà Lan Thông tin du học Hà Lan Theo đại diện của Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan (NESO) tại Việt Nam, học...

Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Bộ GD-ĐT thông báo: Chính phủ Ý cấp 60 tháng học bổng cho các công dân Việt...

Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Giáo dục bậc cao ở Italia dựa trên một hệ thống trong đó các trường ĐH...

70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan 70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan ĐH Kỹ thuật Milan (Politecnico di Milano), thành phố Milan, Italia thông báo cấp 70...

Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Hiện Italia có khoảng 76 trường ĐH, trong đó có 51 trường ĐH quốc lập phân...

Bài viết mới

Sukitte Ii Na Yo (Hãy Nói Anh Yêu Em)

Nhắc đến phim hoạt hình không thể không nhắc đến anime của Nhật Bản. Với tạo hình nhân vật sống […]

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Shigatsu Wa Kimi No Uso)

Nhắc đến thể loại phim anime không thể không nhắc đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – cái […]

Hồ sơ nhân thân rất quan trọng khi xin thị thực

Mọi người muốn đến Nam Phi để du lịch, làm việc, du học,…nhưng lại chưa biết rõ về thủ tục […]

Trọng Sinh Chi Lập Hậu

Truyên cung đấu (Truyện cổ đại) từ lâu đã một thể loại không thể bỏ qua đối với các bạn […]

Này chớ làm loạn

Không chỉ những tác phẩm ngôn tình mà ngày nay truyện teen cũng thu hút được một lượng fan vô […]

Trang hữu ích

Copyright © 2011 - 2013 Du học - Tuyển sinh - Học bổng - Cẩm nang, kiến thức du học
Thông tin trên web chỉ là tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hoặc dịch vụ trên website này.
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp