Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Top truyện xuyên không hay được các bạn độc giả yêu thích bình chọn trong những tháng đầu năm 2021. Xuyên không là thể loại linh hồn rời khỏi thể xác đến một thời không khác, nhập vào một thân xác khác và sống cuộc đời của người đó. Hoặc có thể kết hợp trọng sinh xuyên trở về thân xác chính mình trong quá khứ để không lặp lại những sai lầm ngu ngốc dẫn đến kết quả thương tâm. Dưới đây là top truyện xuyên không hay nhất gửi đến bạn đọc thưởng thức.

Xuyên Thành Mẹ Ruột Nhân Vật Phản Diện Phật Hệ Hằng Ngày

Tác giả: Bệ Hạ Bất Thượng Triều

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Sủng

Số chương: 139

Nữ chính Diệp Phạm vốn là một nhạc sĩ trẻ xinh đẹp, tài năng nhưng vì làm việc cực lực mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết “Thiên kim thật giả”, trong nội dung cuốn tiểu thuyết thì thật là những mảnh đời nối tiếp đau thương. Diệp Phạm xuyên qua trở thành mẹ của Đô Đô cũng mang tên Diệp Phạm, một nữ phụ pháo hôi, mẹ của kẻ sát nhân sau này. Để cho tất cả không đi theo chiều hướng đó cô quyết định yêu thương, chăm sóc Đô Đô bằng tất cả trái tim mình, và tự bao giờ đứa trẻ đã trở thành quan trọng đối với cô. Đây là đứa trẻ của nguyên chủ Diệp Phạm và ảnh đế Hạ Hàn, nhưng anh hoàn toàn không biết. Bề ngoài là một người tuấn mỹ, khí chất ngời ngời, tính cách thì lạnh lùng. Sau khi anh xuất hiện khuấy động cuộc sống vốn bình lặng của Diệp Phạm. Chạm mặt nhau nhiều lần, Hạ Hàn chợt nhận ra Diệp Phạm đã thay đổi, dần dần hình ảnh của cô càng in sâu vào tim, tâm trí anh.

xuyen thanh me ruot nhan vat phan dien phat he hang ngay - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Xuyên Thành Mẹ Ruột Nhân Vật Phản Diện Phật Hệ Hằng Ngày

21 Bức Thư Không Có Hồi Kết!

Tác giả: Shuynn

Thể loại: Đô Thị, Dị Giới, Ngôn Tình, Xuyên Nhanh, Hệ Thống

Số chương: 111

Nữ chính Từ Ân mang theo nhiệm vụ xuyên qua hệ thống, việc của cô chính là hoàn thành ủy thác mà chủ những bức thư gửi đến, có như thế chủ nhân sẽ mang đến một vật tầm giá để trao đổi. Từ Ân loay hoay trong thế giới ấy, si tình mà ôm mộng trong lòng. Nàng từng vì một nam nhân mà không ngại đôi tay vấy máu, đưa nam nhân ấy đạt được những thứ mà hắn mong muốn. Nàng có thể nhân từ như tên của nàng, nhưng cũng có thể nhẫn tâm đến mức kinh người. Người ta nói “mình không vì mình trời tru đất diệt”, nàng cũng là con người, có thể giả vờ ngây thơ để người ta lợi dụng nhưng nếu đã đụng đến sinh mệnh của nàng. Cho dù là nam nhân ấy cũng chẳng là gì cả. Vướng vào một đống âm mưu toan tính, giết người để cướp thứ của người khác, đến bao giờ tất cả mới chấm dứt? Từ Ân nàng, đến bao giờ sẽ có được bình yên?

21 buc thu khong co hoi ket - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

21 Bức Thư Không Có Hồi Kết!

Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh

Tác giả: Đường Mật

Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường

Số chương: 189

Bạch Vi là nữ chính trong bộ truyện Nhiệm Vũ Của Vật Hy Sinh, cô xuyên qua các thế giới để thực hiện nhiệm vụ hệ thống đưa, sắm vai nhân vật hy sinh. Ngoài việc nhớ tên của bản thân thì cô không còn nhớ gì cả. Thế giới sắp đến hay đã qua và các thế giới sau đó đang chờ sự xuất hiện của cô. Bạch Vi không rõ tại sao mình lại rơi vào đây và khi nào tất cả sẽ kết thúc. Cô tin rằng việc việc xuất hiện ở đây chính là có một ẩn tình gì đó, chỉ cần hoàn thành tốt đáp án sẽ được phơi bày. 

Cứ ngỡ Bạch Vi chỉ có thể cảm thấy đau thương hay ủy khuất. Nhưng không, cô không những không buồn phiền mà còn ngày càng trưởng thành. Có thể ban đầu vừa xuyên cô đã không thể tiêu hóa tốt những thứ xảy ra xung quanh, lượng thông tin ồ ạt, bất tỉnh ba ngày ba đêm. Còn bây giờ, Bạch Vi chỉ cần một chút sẽ có thể nắm rõ các tình huống trong tay. Các thế giới mà Bạch Vi đi qua là đã xảy ra chuyện gì? Vai trò cô đóng trong từng thế giới ra sao? Mời các bạn cùng đón đọc.

 

nhiem vu cua vat hy sinh 763x1024 - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh

Nữ Chính Xuyên Sách Trả Thân Thể Cho Ta!

Tác giả: Bất Tài Như Phó

Thể loại: Đô Thị, Huyền Huyễn, Ngôn Tình, Xuyên Không, Sủng, Nữ Phụ

Số chương: 59

Sở Du Du trọng sinh đi đâu cũng được, sao lại vào cơ thể của Tê Diệu, mà gia tộc Tê cùng Sở chính là không đội trời chung. Tin tức con gái nhỏ nhà họ Tê chết đi sống lại không ngừng làm dậy sóng cả bệnh viện lúc bấy giờ. Mà cha Tê mẹ Tê kia vui mừng mang con gái trở về lại không ngờ đó chỉ là cái xác, còn linh hồn đã thuộc về người khác. Quan trọng hơn chính là  Tê Vọng kia. Rõ ràng trước đây nhiều lần trêu ghẹo anh ta, không ngờ bây giờ lại… Không biết xui hay may, trước khi xuyên Sở Du Du chính là bị đuổi khỏi nhà, sắp sửa phải sống những ngày tháng thê thảm. Còn giờ, dù phải chịu “thiệt thòi” một chút sống trong nhà thù địch nhưng vẫn là hưởng thụ sự giàu có một lần nữa. Bình thường tính tình Sở Du Du đã rất kiêu kỳ xấu xa, sắc đẹp cũng kém không thể nào so bì được với người chị gái nữ chính của mình được. Mà thân thể kia của cô cũng bị người khác chiếm mất rồi, cô phải đi đòi lại thôi. Nhưng Tê Vọng có thể bớt yêu thương cô tý được không? Mặc dù biết anh chính là chiều chuộng em gái ruột Tê Diệu chứ không có ý gì khác, chỉ là…  

nu chinh xuyen sach tra than the cho ta - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Nữ Chính Xuyên Sách Trả Thân Thể Cho Ta!

Nhân Vật Phản Diện Tổng Đang Hoài Nghi Nhân Sinh

Tác giả: Bán Hạ Lương Lương

Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Trọng Sinh, Sủng, Gia Đấu

Số chương: 55

Nhân vật chính Hạ Nguyên tinh thần không ngừng bị sốc sau khi phát hiện bản thân xuyên vào một quyển sách, còn trở thành nữ phụ chứ không được thành nữ chính nữa chứ. Cơ mà lại không ngờ đến lại có một nhân vật cỡ đại hơn đang dõi theo cô, hàng giờ suy nghĩ làm thế nào để cô chết một cách tốt nhất đây. Nam chính Mộ Cảnh Hành mặt than nói thầm yêu trước thua trước, hắn chính là thua trước, còn thua rất thảm hại không có cách nào gỡ lại. Mộ Cảnh Hành thả thính Hạ Nguyên, cũng không ngờ bản thân bị cô trêu đùa. Hào quang nữ chính gặp Hạ Nguyên cũng không thể sáng nổi. Bộ truyện không chơi bùng binh, mọi thứ đều trong sáng, hài hước, diễn viên phụ cũng rất biết cách phối hợp diễn, nói chung mạch truyện không nhanh không chậm, hài hước, lãng mạn lại rất biết phát cơm chó.

nhan vat phan dien tong dang hoai nghi nhan sinh 692x1024 - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Nhân Vật Phản Diện Tổng Đang Hoài Nghi Nhân Sinh

Tổng Tài: Anh Sai Rồi

Tác giả: Bạc Hà

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Tiểu Thuyết

Số chương: 77

Cách Cổ Lạp cô thật là xui xẻo vừa mở mắt ra đã thấy một người đàn ông dữ dằn mặt đầy sát khí bóp cổ. Hắn còn luôn miệng bảo cô chết đi, người ác độc như cô không nên sống làm gì. Mà Cách Cổ Lạp thật không quen anh ta, ký ức gần đây nhất mà cô nhận định rõ ràng được chính là bản thân đã chết do bị đắm thuyền. Đúng lúc ngàn cân treo sợi tóc thì cửa phòng bật mở, một người mặc đồ đen bước vào cứu rỗi mạng Cách Cổ Lạp.

Chuyện kinh hoàng chưa dừng ở đó, nguyên chủ này đã có chồng, còn bị rất nhiều người ghen ghét. Mà hắn, chồng cô Đông Thần cũng giống như những người kia cũng muốn Cách Cổ Lạp chết đi. Trước mặt ông nội cô nói đỡ cho hắn, Đông Thần cũng không vì thế ghi ơn cô. Cách Cổ Lạp năm lần bảy lượt bị người khác hãm hại, cũng nhờ thế mà Đông Thần cũng dần nhìn cô bằng ánh mắt khác. Cách Cổ Lạp độc ác ngày nào đã không còn nữa, ở cạnh nhau lâu ngày, Cách Cổ Lạp yêu người đàn ông lạnh lùng này khi nào không hay. Đông Thần cũng thế, từ khi nào anh đã không thể thôi nghĩ về cô, muốn ôm lấy che chở cô cả phần đời còn lại. Nhưng đến lúc cô thật sự xứng đáng nhận lấy yêu thương thì… Cô không phải chưa từng chết, nhưng đến lúc nguy hiểm nhất cô lại sợ, sợ bản thân không thể nhìn thấy Đông Thần một lần nữa.

tong tai anh sai roi 674x1024 - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Tổng Tài: Anh Sai Rồi

Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Tác giả: Tịch Nhan Từ Kính

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Tiểu Thuyết

Số chương: 103

Nữ chính Nhược Vũ là một tổng tài của một công ty giải trí Toàn Cầu, cô có bạn trai nhưng hắn lại là kẻ chỉ thích bám váy phụ nữ, ăn chơi đàn đúm. Cuộc chia tay của hai người đã rần rần khắp nơi, hắn những bị sỉ vả còn bị cô đánh cho một trận rồi chia tay. Cứ nghĩ cuộc sống bắt đầu lại đầy tốt đẹp thì… lúc cô rời khỏi công ty định đi về nhà thì bị một kẻ lạ mặt tấn công giết chết. 

Vừa chết đi Nhược Vũ đã được một vé xuyên không vào “Hệ Thống Nghịch Tập Cứu Vớt Nữ Phụ”, và vâng cô chính là nữ phụ văn trong tất cả quyền tiểu thuyết sắp tới. Thật ra nữ phụ không xấu xa, đôi khi còn rất đơn thuần nhưng cũng do hào quang nữ chính quá chói lóa. Rõ ràng nữ phụ đến trước, những thứ mà nữ phụ có cũng là do cô tự lấy được. Bỗng một ngày nữ chính xuất hiện cướp hết tất cả thì hỡi ơi, hỏi ai không bị hắc hóa được cơ chứ? Các thế giới Nhược Vũ xuyên qua đa phần là ngược nữ chính, đôi lúc cũng là nam chính, nhưng không sao bọn họ rất xứng đáng bị như vậy! Hãy cùng Nhược Vũ cứu vớt những cuộc đời nữ phụ đáng thương nào.

xuyen nhanh nu phu thay uy vu - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Xuyên Nhanh: Kí Chủ Nhà Ta Bệnh Không Nhẹ

Tác giả: Nhất Dạ Diễm Vũ

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Hài Hước, Tiểu Thuyết

Số chương: 372

Độc giả đã quen với những bộ truyện nữ chính, nữ phụ thì bây giờ chúng ta có nữ quần chúng. Nữ chính Khuynh Diễm sau khi tỉnh dậy mới phát hiện linh hồn mình đã vất vưởng rơi vào một cái hệ thống không gian kỳ quái, không những vậy cô còn bị ép ký khế ước và thực hiện hết tất thảy nhiệm vụ hệ thống đưa. 

Thật đáng buồn, nữ quần chúng ngồi buôn dưa rồi chết bất đắc kỳ tử không ai biết tới, không ai thương tâm, cũng chẳng ai thèm để ý lại hoàn hảo vào tay Khuynh Diễm. Đã không có hào quang nữ chính, không có sự mưu mẹo lẫn điều kiện như nữ phụ, thì một đứa buôn dưa leo mờ nhạt như cô phải làm như thế nào để sống sót đây? Tính cách Khuynh Diễm khá vô tư, an nhiên, thích ngủ, lười biếng nhưng rất đáng yêu trong sáng. Hội tụ những tính cách chỉ cần một đường gạch liền thí mạng. Không sao nếu không có tất cả hiệu ứng chói sáng thì Khuynh Diễm cô tìm đường đi khác vậy, chỉ cần hoàn thành xong nhiệm vụ là được.

xuyen nhanh ki chu nha ta benh khong he nhe - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Xuyên Nhanh: Kí Chủ Nhà Ta Bệnh Không Nhẹ

Nam Chủ Tỉnh Tỉnh! Ngươi Là Của Nữ Chủ

Tác giả: Thanh Hoa Nhiên

Thể loại: Dị Giới, Xuyên Không, Huyền Huyễn, Cổ Đại, Ngôn Tình

Số chương: 103

Xuyên không nhập vào nữ chính, thay nữ chính sống tiếp cuộc đời của nàng đã quá xa xưa. Nay ta xuyên vào nữ phụ để có việc mà làm, vắt óc nghĩ cách hãm hại nhân vật chính chỉ là… Lâm Thu nàng chưa từng nghĩ đến trường hợp ngược đời như vậy. Xuyên không vào nữ phụ đã đành, chén cơm của nàng cũng bị cướp. Chẳng phải công việc của nữ phụ là độc ác, hãm hại nữ chính sao? Không phải nữ phụ sẽ luôn có một cái kết bi thương siêu siêu cấp vừa lòng thiên hạ sao?

Nam chính Ngụy Lương cùng nàng động phòng hoa chúc, còn nữ chính Liễu Thanh Âm đau lòng đến chết đi sống lại sẽ phá vỡ đêm động phòng của Lâm Thu và Ngụy Lương. Chẳng qua ánh mắt của Ngụy Lương nhìn nàng là có ý gì? Động tình chăng? Không đợi nàng ra tay hãm hại Liễu Thanh Âm, Ngụy Lương đã thay nàng thực hiện. Quái thật, thế vai trò nữ phụ của nàng có ý nghĩa gì nữa. Hắn đường đường là một minh chủ chính đạo lại hành động như một tên ma giáo. Bộ truyện hài hước, nhẹ nhàng, sủng không quá ngược, nữ phụ được phân vai phải thật độc ác nhưng kịch bản hữu tình hay vô ý lại lọt vào tay nam chính. 

nam chu tinh tinh nguoi la cua nu chu 724x1024 - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Nam Chủ Tỉnh Tỉnh! Ngươi Là Của Nữ Chủ

Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Tác giả: Dạ Bất Tư Ngữ

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Cổ Đại

Số chương: 93

Trần Y Y xuyên qua thời không trở thành nhân vật phản diện vô cùng thâm hiểm. Nhân vật này là em dâu nam chính, người chồng thì khờ khạo ngốc nghếch. Theo nguyên tác thì nữ phụ này không những ngược đãi chồng còn bỏ nhà theo trai, nam chính hắc hóa sau khi gia tộc sụp đổ, tan nhà nát cửa. Kiếp trước Trần Y Y do khó khăn nên rất quý trọng sinh mệnh, còn yêu đương thì chưa cầu mong đến. Xuyên không vào lúc Trần Y Y ngược đãi chồng ngốc Sở Trác, và bị em chồng trách phạt. Sau khi tiếp xúc Trần Y Y cảm thấy Sở Trác không hề rắc rối, hắn chỉ có điều hơi chậm và đầu óc không được bình thường. Sau đó nàng quyết tâm sẽ chăm cho Sở Trác trở nên mập mạp trắng trẻo, để nếu có trốn chạy mệt quá hắn sẽ cõng nàng vậy.

Sở Trác sau khi lấy lại ký ức thì hết sức yêu thương Trần Y Y, nhưng nàng rất sợ bị nam chính nguyên tác giết chết do đó phải bỏ trốn. Trần Y Y đi rồi, Sở Trác cực kỳ đau khổ, khép mình khiến cho nam chính phải dẫn hắn đi chữa bệnh. Không biết chữa như nào lại trở thành một người hung tàn, mạnh mẽ. Kết thúc có hậu, không quá kịch tính cũng không nhàm chán, Trần Y Y dù IQ không cao nhưng nàng biết cách xử lý tình huống tốt đẹp.

em dau cua nam chinh khong de lam - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy

Tác giả: Gia Trấp Ngư Quyển

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Sủng, Nữ Phụ

Số chương: 60

Tiêu Sắt Sắt xuyên sách trở thành nữ phụ văn độc ác, tâm cơ muốn một chân đạp hai thuyền, sau khi cứu Bạch Cố Kiềm, biết anh ta là nhị thiếu gia họ Bạch, cô một bước trở thành vợ chưa cưới của anh. Từ thân phận hèn mòn trở nên cao quý, nữ phụ này vẫn chưa cảm thấy đủ còn muốn bắt tay kẻ khác giết chết Bạch Cố Kiềm. Vì tai nạn nên Bạch Cố Kiềm mất đi ký ức, tội nghiệp hơn là suy nghĩ như một đứa trẻ tối ngày chỉ biết đòi Tiêu Sắt Sắt. Nữ chính là chị gái của Bạch Cố Kiềm, chị ta phát hiện âm mưu độc ác của nữ phụ Tiêu Sắt Sắt một cước tiễn cô vào kết cục thê thảm. Nhưng mà Tiêu Sắt Sắt sau khi xuyên lại không muốn kết cục ấy xảy đến. Cô quyết định phải trở thành một người tốt, an phận chăm sóc Bạch Cố Kiềm, trở thành người vợ hiền lành đảm đang yêu thương chồng hết mực.

Không cần biết có yêu hay không yêu, Tiêu Sắt Sắt xem Bạch Cố Kiềm như con trai lớn xác. Còn Bạch Cố Kiềm sau khi khôi phục ký ức vẫn tương kế tựu kế giả vờ ngốc nghếch vô hại. Thật chất Tiêu Sắt Sắt chỉ là phản diện có tiếng chứ không có miếng, còn phản diện hàng thật chất lượng chính là Bạch Cố Kiềm, chỉ khi nào mọi người không còn cảnh giác anh mới trưng ra bộ mặt nham hiểm của mình. Tiêu Sắt Sắt không hề hay biết điều đó cho nên thường vuốt đầu Bạch Cố Kiềm: “Con trai của mẹ thật là khờ, khờ đến mức đáng yêu.”

Sau đó, lão đại trong làng phản diện lộ mặt, Tiêu Sắt Sắt sợ hãi nằm trong lòng anh mà run rẩy: “Em gọi ai là con trai?”

nam trong long nam phu hac lien hoa run lay bay - Top truyện xuyên không hay nhất 2021

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy

Kết:

Chung quy tất cả bộ top truyện xuyên không hay nhất ở trên, nữ chính xuyên không đều là muốn thay đổi kết cục thảm hại của nhân vật. Ta cũng thấy rằng chỉ cần sống tốt, không để người khác lợi dụng hay tâm địa độc ác, kết cục đều sẽ đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Thế bạn đã chọn được bộ truyện vừa ý nào chưa? Hãy để cảm nhận về nhân vật hoặc cốt truyện bạn cảm thấy ấn tượng nhất nhé! 

Thông tin tuyển sinh

Thông tin du học Hà Lan Thông tin du học Hà Lan Theo đại diện của Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan (NESO) tại Việt Nam, học...

Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Bộ GD-ĐT thông báo: Chính phủ Ý cấp 60 tháng học bổng cho các công dân Việt...

Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Giáo dục bậc cao ở Italia dựa trên một hệ thống trong đó các trường ĐH...

70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan 70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan ĐH Kỹ thuật Milan (Politecnico di Milano), thành phố Milan, Italia thông báo cấp 70...

Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Hiện Italia có khoảng 76 trường ĐH, trong đó có 51 trường ĐH quốc lập phân...

Bài viết mới

Sukitte Ii Na Yo (Hãy Nói Anh Yêu Em)

Nhắc đến phim hoạt hình không thể không nhắc đến anime của Nhật Bản. Với tạo hình nhân vật sống […]

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Shigatsu Wa Kimi No Uso)

Nhắc đến thể loại phim anime không thể không nhắc đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – cái […]

Hồ sơ nhân thân rất quan trọng khi xin thị thực

Mọi người muốn đến Nam Phi để du lịch, làm việc, du học,…nhưng lại chưa biết rõ về thủ tục […]

Trọng Sinh Chi Lập Hậu

Truyên cung đấu (Truyện cổ đại) từ lâu đã một thể loại không thể bỏ qua đối với các bạn […]

Này chớ làm loạn

Không chỉ những tác phẩm ngôn tình mà ngày nay truyện teen cũng thu hút được một lượng fan vô […]

Trang hữu ích

Copyright © 2011 - 2013 Du học - Tuyển sinh - Học bổng - Cẩm nang, kiến thức du học
Thông tin trên web chỉ là tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hoặc dịch vụ trên website này.
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp