Top 3 truyện cười trọng sinh hot nhất tháng 6/2018.

Tiểu thuyết ngôn tình, đam mỹ hay vân vân mây mây, tôi nghĩ bạn nên đặt chân đến một chân trời mới mẻ hơn rồi đấy. Ngọt ngào đằm thắm của ngôn tình, tình yêu mãnh liệt khó cưỡng của đam mỹ và kịch tính của khoa huyễn, bạn đã tìm tới những câu chuyện ngắn những đầy hài hước của thể loại “ Trọng sinh” chưa. Tôi đảm bảo các bạn sẽ cười không ngớt với từng chi tiết trong từng câu chuyện của mỗi chương. Trọng sinh cũng là một thể loại khá phổ biến được nhiều nguồn internet cập nhật. Bạn còn chần chừ gì mà không tìm cho mình một cuốn truyện nhỉ !? Cùng đến với top 3 truyện cười trọng sinh hot nhất tháng 6/2018.

Top 1: The Gamer Hệ Thống.

The Gamer Hệ Thống - Top 3 truyện cười trọng sinh hot nhất tháng 6/2018.

Thiên phú không bằng may mắn.

Bạn là một game thủ ? Bạn đã từng nghĩ mình sẽ được xuất hiện trong những cuốn truyện chưa ? Bạn đã đọc “The gamer hệ thống” chưa nhỉ? Chưa thì uổng quá! Hãy tìm đến và đọc đi nào. Một câu chuyện được kết hợp với thể loại Đô Thị và Võng Du, mang đến cho độc giả những tình tiết hài hước khó đỡ. Nghe tên có vẻ hơi khó hiểu nhưng khi đọc sẽ cảm thấy tác giả Katsuragi Keima đã mang đến cho ta những giây phút đầy thú vị và hấp dẫn. Hắn tên là Trường A, hắn chỉ mới ra trường tổn tần với cuộc sống lam lũ, bước ra ra khỏi ghế nhà trường ngây thơ. Cứ ngỡ cuộc sống tốt đẹp sau này sẽ đến với hắn, vậy mà xin việc làm ở đâu cũng không nhận không có công ăn việc làm nên đành ở nhà ăn bám bố mẹ. Hắn cũng không muốn như vậy đâu, chỉ là hắn bây giờ quá khó khăn cực khổ.Vậy mà hắn cũng chưa yên ổn.

Ông trời cho hắn trọng sinh. Một ngày hắn đột nhiên trở về năm 2010. Trở lại năm hắn là một học sinh lớp mười, không biết hắn có nên vui hay buồn đây. Hắn đường đường là sinh viên đã tốt nghiệp đại học vậy mà giờ lại phải đến lớp học mấy cái kiến thức lớp 10 như vậy.Hắn vốn nghĩ mình đã phải khổ sở lăn lộn trên ghế nhà trường mấy năm nữa thì đột nhiên phát hiện ra trên đầu người khác hiện ra họ tên của họ và kèm theo level. Không những vậy mà còn có thêm nhiều nhiệm vụ trong cuộc sống kèm thêm điểm kinh nghiệm.

Bạn có đang tò mò những tình tiết cụ thể tiếp theo không ? Còn tôi, khá tò mò rồi đấy. Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/the-gamer-he-thong.14483/

Top 2: Thiên Kim Trở Về

Thiên Kim Trở Về - Top 3 truyện cười trọng sinh hot nhất tháng 6/2018.

Kết thúc cũng là bắt đầu.

Tên truyện khá dễ hiểu và cũng rất hấp dẫn phải không nào? Chúng ta không thể bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn trong cuốn “ Thiên kim trở về” của tác giả Thập Tam Xuân được rồi, rất khó để bỏ lỡ đấy nhé. Câu chuyện kết hợp với thể loại Gia đấu, có những tình tiết khá thực tiễn, cuộc sống đôi lúc chúng ta sẽ gặp những trắc trở, uất ức, nhưng rồi chúng ta cũng phải đứng dậy và vượt qua. Vậy nhân vật trong truyện đã vượt qua như thế nào đấy nhỉ? Không đọc sao mà biết. Truyện ngôn tình Thiên Kim Trở Về xoay quanh cuộc sống của cô công chúa ở thời cổ đại. Mang tiếng đường đường là công chúa của một vương quốc nhưng thực tế là cô chẳng có một quyền lực nào trong tay, không ai chịu nghe lời cô nói, và cho dù cô có sai khiến ai làm cái gì đi chăng nữa thì cũng vô ích.

Thế nên dù sinh ra đã là một công chúa, nhưng với cô cuộc sống thực sự tẻ nhạt.Quá uất ức và chán chường cuộc sống này, cô chọn cách kết liễu cuộc đời của mình. Rồi cô xuyên không đến với thế giới hoàn toàn mới, làm một tiểu thư quyền quý, cao sang. Giờ thì nàng tiểu thư nàng không những có tiếng mà còn có quyền lực tuyệt đối. Tha hồ mà sai khiến người khác, cô thấy hành trình xuyên không này quả thật là điều may mắn nhất trong cuộc đời của cô, khiến nàng công chúa khi xưa khá là mãn nguyện.

Đây là truyện cực kỳ hấp dẫn và lý thú, truyện với nội dung đặc sắc và cách xây dựng nhân vật cũng đầy sáng tạo pha lẫn sự hài hước, mang lại tiếng cười vui nhộn cho độc giả. Khán giả sẽ cười mãn nguyện trước cái kết đẹp đẽ dành cho cô công chúa dễ thương và cá tính này. Hãy cùng đọc truyện để khám phá những điều tuyệt vời này nhé!!!

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/thien-kim-tro-ve.1703/

Top 3: Thiên Chi Kiều Nữ

Thiên Chi Kiều Nữ - Top 3 truyện cười trọng sinh hot nhất tháng 6/2018.

Quay lại sửa chữa tất cả.

Một câu chuyện xoay quanh nhân vật nữ khá lập dị nhưng được sủng ái hết mức, câu chuyện này là thế nào? Thật kì lạ! Mộc Kiều đưa ta về thế giới cổ đại, bản thân tôi rất thích khám phá thế giới này bởi nó có một sức hút khá mãnh liệt và giờ đây tôi sẽ truyền sức hút này cho các bạn, sẽ chia sẻ cho các bạn nghe về cậu chuyện li kì này.Truyện xuyên không Thiên Chi Kiều Nữ xoay quanh nhân vật nữ chính Liên Ngữ Hàm, một nữ chính kì lạ nhất mà mọi người từng biết. Nếu nói Liên Ngữ Hàm là con cưng của trời cũng không sai. Nàng có xuất thân hiển quý, ở nhà là bảo bối của cả gia đình, lại có nhan sắc khuynh thành, vào cung được hoàng đế chuyên sủng hơn mười năm. Một người được ưu ái hết mức như thế lại có một tính tình lập dị như thế này. “Nhiều người đối với nàng tốt như vậy, nhiều người hận không thể móc tim móc phổi ra cho nàng, toàn bộ nàng không thèm đếm xỉa đến.” Nàng là người chỉ có hứng thú với những chuyện thú vị, còn chuyện hay người không thú vị thì không thèm để vào mắt.

Kiếp trước, thân là thiên kim của Quốc công phủ, nàng một đường miệt thị những người xung quanh, một đường tiêu sái sống đến năm 16 tuổi. Năm 16 tuổi ấy, đột nhiên Liên Ngữ Hàm thấy cuộc sống không còn gì thú vị, dự định trốn vào Phật môn đến cuối đời. Cha mẹ nàng vắt óc nghĩ hết cách, cuối cùng Liên lão bà lấy việc “làm cho mọi người trong thiên hạ đều quỳ xuống trước con” khơi gợi hứng thú của khuê nữ, ngăn cản thảm kịch đệ nhất mỹ nhân của kinh thành trở thành đầu trọc. Vì thế nàng vào cung. Vào cung mười năm, hoàng đế chuyên sủng, một đường bay lên Hoàng Quý Phi. Cuối cùng, mục tiêu lúc trước đã hoàn thành, cuộc sống lại không còn ý nghĩa. Nàng tự sát vì cảm thấy nhàm chán. Nàng dùng một tháng để cử hành cho chính mình một tang lễ cực kỳ hoa lệ, thiêu cả cung Triêu Dương. Thậm chí, để tránh việc được cứu thoát, trước khi chết nàng còn uống một ly rượu độc cho chắc ăn. Thế rồi nàng trọng sinh. Nàng dần dần hiểu ra được những gì mình đã bỏ lỡ. Nàng hiểu ra mọi thứ mình có đều do mọi người trao cho, vì thế nàng cố hết sức để thay đổi những việc đáng tiếc xảy ra ở kiếp trước.

Kiếp trước bạn có làm gì sai trái để bây giờ phải thay đổi không nhỉ? Bạn có muốn biết câu chuyện này cụ thể ra sao, bắt đầu và kết thúc thế nào không? Bạn biết tôi muốn nói gì rồi chứ, cùng nhau đón xem nhé!

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/thien-chi-kieu-nu.1936/

Review bởi Hạ Vy.

Thông tin tuyển sinh

Thông tin du học Hà Lan Thông tin du học Hà Lan Theo đại diện của Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan (NESO) tại Việt Nam, học...

Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Bộ GD-ĐT thông báo: Chính phủ Ý cấp 60 tháng học bổng cho các công dân Việt...

Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Giáo dục bậc cao ở Italia dựa trên một hệ thống trong đó các trường ĐH...

70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan 70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan ĐH Kỹ thuật Milan (Politecnico di Milano), thành phố Milan, Italia thông báo cấp 70...

Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Hiện Italia có khoảng 76 trường ĐH, trong đó có 51 trường ĐH quốc lập phân...

Bài viết mới

Sukitte Ii Na Yo (Hãy Nói Anh Yêu Em)

Nhắc đến phim hoạt hình không thể không nhắc đến anime của Nhật Bản. Với tạo hình nhân vật sống […]

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Shigatsu Wa Kimi No Uso)

Nhắc đến thể loại phim anime không thể không nhắc đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – cái […]

Hồ sơ nhân thân rất quan trọng khi xin thị thực

Mọi người muốn đến Nam Phi để du lịch, làm việc, du học,…nhưng lại chưa biết rõ về thủ tục […]

Trọng Sinh Chi Lập Hậu

Truyên cung đấu (Truyện cổ đại) từ lâu đã một thể loại không thể bỏ qua đối với các bạn […]

Này chớ làm loạn

Không chỉ những tác phẩm ngôn tình mà ngày nay truyện teen cũng thu hút được một lượng fan vô […]

Trang hữu ích

Copyright © 2011 - 2013 Du học - Tuyển sinh - Học bổng - Cẩm nang, kiến thức du học
Thông tin trên web chỉ là tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hoặc dịch vụ trên website này.
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp