Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 1 tháng 5/2018

Xuyên không cũng nằm trong dạng ngôn tình, tiểu thuyết tình cảm, thiến niên, nhưng đó là một thể loại nhỏ riêng biệt. Như là xuyên không thì bản thân vai chính sau khi chết, hôn mê, hay gặp sự cố gì đó mà hồn hoặc cả xác lưu lạc đến thế giới khác, thời cổ đại, hoặc tương lai. Mọi người thường có xu hướng thích đọc xuyên không hơn là cổ đại chính thuần, bởi xuyên không có những chi tiết gần gũi ví như nữ chính từ thế kỉ hai mươi mốt xuyên không nơi, tính tình, với thực không cũng hoàn toàn dễ gần với độc giả hơn. Dưới đây là top ba của truyện xuyên không cổ trang.

Top 1: Chỉ Cần Có Tiền, Ta Yêu!

chỉ cần có tiền ta yêu - Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 1 tháng 5/2018

Chỉ cần có tiền, giàu có thì ta sẽ yêu mặc kệ hình dáng ngươi ra sao.

‘Đọc truyện online hay’ Chỉ Cần Có Tiền, Ta Yêu! của Hiên Viên Việt nghiêng về ngôn tình, xuyên không và ngược, đúng là ngược, không ít không nhiều, vừa đủ làm tim tôi nhói đau theo từng đợt thôi.

Nữ chính trong truyện có tên là Lam Vân Lăng, nghề nghiệp “mẹ kế” thích viết những thể loại ngược chết con người ta, yêu tiền như sinh mệnh, chỉ cần có tiền dù cho kẻ đó có là cóc nhái yêu ma cũng chấp nhập tuốt. Một ngày nọ, Lam Vân Lăng tỉnh dậy, bỗng bên cạnh xuất hiện một mỹ nam tử đang nhìn nàng không chớp mắt còn xưng là Đông Phương Cửu. Chẳng hay hiện tại đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết do chính cô viết nên, còn trở thành Thương Quan Sở Sở vạn người mê, nhưng luôn gặp phải những lời đố kị, ghen ghét, còn bị hành hạ đến chết đi sống lại, đoạn duyên tình với Hiên viên Tiêu dở dang chưa thành.

Lam Vân Lăng không hề ngốc nghếch, cô chỉ tỏ ra hồ đồ mà thôi, chứ mưu trí thì hơn người. Xuyên vào chính cuốn tiểu thuyết của mình, vào vai nữ chính mà mình tạo ra, yêu luôn cả những nam chính phụ mà mình viết nên. Nhưng cô biết tất cả chỉ là giả, là do trí tưởng tượng của cô. Cho nên Vân Lăng dù bảy phần thâm tình, chưa lại ba phần để sau này còn có đường mà lui không thể sống mãi trong thế giới không thật này.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/chi-can-co-tien-ta-yeu.9652/

Top 2: Lang Vương Sủng Thiếp

lang vương sủng thiếp - Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 1 tháng 5/2018

Ngược đến điên cuồng, yêu đến si mê.

Nói riêng về tác giả Ngạn Thiến, những bạn trẻ yêu thích thể loại truyện ngôn tình ngược tâm xen lẫn bối cảnh xuyên không, thì không thể bỏ qua list truyện của Ngạn Thiến được, là một tác giả chuyên viết về xuyên không, ngược, nếu nói đến độ ngược phải liệt vào hạnh thượng thừa.

Cho nên Lan Vương Sủng Thiếp vừa nghe tên truyện cứ ngỡ mở màng sẽ là một màn sủng lên tận mây xanh, nhưng không, yếu tim thì nên chuẩn bị tinh thần trước nhé, đến giữa hoặc gần cuối truyện mới bắt đầu có sủng thôi. Đầu truyện thì ngược nữ tàn tạ, phải nói đến giữa thì ngược nam muốn khóc, rồi cuối thì yêu thương thắm thiết.

Nữ chính là Nguyễn Nhược Khê, sau khi xuyên không tỉnh dậy liền kinh hãi khi thấy một con sói thân cao đứng bên giường, nhìn trông có vẻ đáng sợ lắm, nhưng đó là nam chính đấy. Mắc phải một lời nguyền mà Tây Môn Lãnh Liệt cứ mỗi kì trăng tròn liền hóa sói, chỉ có thể uống máu của Nguyễn Nhược Khê mới có thể bình ổn mà trở lại hình người. Truyện chung quy là về lời nguyền xưa giữa hai gia tộc, hận thù chồng chất, rồi tìm cách phá giải.

Đến lúc Tây Môn Lãnh Liệt yêu Nguyễn Nhược Khê, thì hắn không muốn dùng máu của nàng nữa, còn nàng thì không thể nhìn người mình yêu bị trói đến đau đớn vượt qua kì trăng tròn. Ngược cả nam lẫn nữ.

Mời bạn bấm vào đây để đọc: https://truyenfull.com/lang-vuong-sung-thiep.1063/

Top 3: Phi Duyệt Quân Tâm

phi duyệt quân tâm - Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 1 tháng 5/2018

Vừa xuyên không đã gặp chuyện chẳng lành.

Phi Duyệt Quân Tâm có lẽ câu truyện ít ngược nhất trong ba bộ hôm nay tôi giới thiệu. Bởi, không chỉ có ngược mà còn sủng, và đan xen chi tiết hài hước bên trong, khiến cho những đoạn nặng nề trở nên nhẹ nhàng hơi một chút.

Nữ chính là Tra Tiểu Tân, vừa mở mắt ra đã phát hiện mình ở trong căn màu cổ xưa, mọi thứ xung quanh đều mang theo sự quý phái, bảy phần cũng đoán được thân phận nữ nhân này cao sang thế nào. Nữ chính kiểu như thuận theo gió, đùa cùng nước vậy. Rất biết thích nghi để sống để tồn tại.

Hình tượng ban đầu có vẻ yếu đuối dễ bị ức hiếp, nhưng không, chỉ cần chạm đến sự tự tôn hay người mà nàng yêu thương thì dù có vua chúa, hay hổ báo nàng cũng không sợ mà đứng lên chống trả bảo vệ. Cách mà nàng xuyên qua vô cùng tào lao, nàng đang đi trên đường tham dự đám cưới của bạn thân thì bị đèn trần rơi trúng đầu xuyên không. Vừa xuyên qua liền gặp tên Vương gia cường bạo xé hết y phục nàng, ném nàng lên giường rồi ăn sạch không chừa một tấc nào.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/phi-duyet-quan-tam.3710/

Review bởi Kim Tuyến

Thông tin tuyển sinh

Thông tin du học Hà Lan Thông tin du học Hà Lan Theo đại diện của Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan (NESO) tại Việt Nam, học...

Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Học bổng đào tạo tại Ý năm học 2010-2011 Bộ GD-ĐT thông báo: Chính phủ Ý cấp 60 tháng học bổng cho các công dân Việt...

Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Tìm hiểu giáo dục bậc cao ở Italia Giáo dục bậc cao ở Italia dựa trên một hệ thống trong đó các trường ĐH...

70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan 70 suất học bổng ĐH Kỹ thuật Milan ĐH Kỹ thuật Milan (Politecnico di Milano), thành phố Milan, Italia thông báo cấp 70...

Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Tìm hiểu hệ thống Giáo dục Italia Hiện Italia có khoảng 76 trường ĐH, trong đó có 51 trường ĐH quốc lập phân...

Bài viết mới

Sukitte Ii Na Yo (Hãy Nói Anh Yêu Em)

Nhắc đến phim hoạt hình không thể không nhắc đến anime của Nhật Bản. Với tạo hình nhân vật sống […]

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Shigatsu Wa Kimi No Uso)

Nhắc đến thể loại phim anime không thể không nhắc đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – cái […]

Hồ sơ nhân thân rất quan trọng khi xin thị thực

Mọi người muốn đến Nam Phi để du lịch, làm việc, du học,…nhưng lại chưa biết rõ về thủ tục […]

Trọng Sinh Chi Lập Hậu

Truyên cung đấu (Truyện cổ đại) từ lâu đã một thể loại không thể bỏ qua đối với các bạn […]

Này chớ làm loạn

Không chỉ những tác phẩm ngôn tình mà ngày nay truyện teen cũng thu hút được một lượng fan vô […]

Trang hữu ích

Copyright © 2011 - 2013 Du học - Tuyển sinh - Học bổng - Cẩm nang, kiến thức du học
Thông tin trên web chỉ là tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hoặc dịch vụ trên website này.
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp